Giày Dragon – thương hiệu giày Việt được ưa chuộng số 1

Giày Dragon – một trong những dòng giày bảo hộ được ưa chuộng nhất của các AE cơ khí xây dựng. Giày bảo hộ Dragon không chỉ sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, cấu tạo thông minh, cao cấp mà còn có giá thành vô cùng phải chăng. Bài viết sau đây sẽ giúp AE có thêm thông tin về mẫu giày bảo hộ này.

Untitled 1176x800 1

Giày Dragon – giày bảo hộ cho ngành xây dựng, cơ khí

AE có biết tại sao nói Dragon là dòng giày bảo hộ Việt dùng trong ngành xây dựng, cơ khí tốt nhất hiện nay không? Dòng giày này không chỉ đảm bảo những yếu tố của đôi giày bảo hộ truyền thống mà còn mang đến nét mới lạ, cải tiến của ngành công nghiệp hiện nay.

– Về giá cả

Giá giày Dragon có phần cao hơn so với các sản phẩm của ABC tuy nhiên đúng theo ý nghĩa ” tiền nào của nấy”, mẫu giày này mang đến cho anh em kỹ sư, lao động sự an toàn, thoải mái hơn rất nhiều. Hiện nay, giá trung bình của một đôi giày Dragon khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng.

– Về mẫu mã:

Giày bảo hộ Dragon có thiết kế tổng quan đẹp hơn so với các dòng giày rẻ tiền trong nước như ABC tuy nhiên chúng dường như vẫn còn thô kệch, không được sản xuất chỉn chu, đường nét còn sơ sài. Đối với một dòng giày rẻ tiền, thiết kế như vậy là có thể chấp nhận được.

maxresdefault

Một sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã của thương hiệu này chính là đôi Dragon 1NR. Đây cũng chính là đề tài mà anh em có thể tìm hiểu kỹ hơn ở phần sau của bài viết.

2 dòng giày Dragon chính hãng tốt nhất hiện nay

Giày Dragon 1NR – giày bảo hộ giá rẻ #1

Dragon 1NR là sản phẩm cao cấp và được nhắc đến của thương hiệu này. Chúng nổi bật đến nỗi nếu nhắc đến Dragon là người ta chỉ đinh ninh lựa chọn dòng giày 1NR này. Cùng xem đôi giày này sẽ mang đến cho AE những điều thú vị nào nhé!

– Các tính năng bảo hộ ưu việt

Cũng giống như các dòng giày bảo hộ khác thì Dragon cũng có đầy đủ những tính năng bảo hộ cần thiết cho anh em làm việc trong các công trường, nhà máy. Đó là gì? Là khả năng chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống va đập, dập ngón, chống trơn trượt và chống sốc. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống dầu nhẹ.

Giay thap co Dragon NR1 1070x800 1

Những tính năng này rất phù hợp cho các AE làm việc ở các ngành xây dựng, cơ khí.

– Cấu tạo của giày bảo hộ Dragon

Giày bảo hộ lao động Dragon được làm bằng da thật nên có độ bền, độ chống chịu rất tốt. Đặc biệt, anh em cơ khí có thể yên tâm khi hàn, cắt,.. vì những mảnh kim loại vụn sẽ không thể làm tổn thương bàn chân của anh em.

Đặc biệt, giày có tấm lót thép siêu bền bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân khỏi những vật nhọn, đâm xuyên,.. Bao bọc xung quanh tấm lót đó là phần đế cao su với những đường chỉ may khá chắc chắn, tránh tình trạng bong đế xảy ra thường xuyên hiện nay.

Hãy đến với những con số cụ thể để chứng minh cho điều này nhé! Đầu tiên là phần đế thép, NTS đã dùng tấm gỗ đóng đinh và test giày. Và thực sự ngạc nhiên khi tấm đế thép giày tới 2mm, điều này ứng với khả năng chịu lực tới 200J. Phần mũi giày lót thép giày tới 3mm bảo vệ đôi chân khỏi những vật liệu rơi vào ngón chân.

Giày bảo hộ Dragon 2B

Cũng là một dòng giày khá nổi bật của thương hiệu này, 2B có thiết kế rất đẹp mắt, trẻ trung và khả năng chống bám bụi cực tốt. Phần đế giày dày đảm bảo khả năng chống sốc, chống trơn trượt, bền bỉ và chống mài mòn rất tốt. Phần mũi thép, lót thép cao cấp, khả năng chịu lực đến hơn 200N.

giay dragon 2b 1

Hiện tại, mẫu Dragon 2B này đang được bán với giá khoảng 260.000 đồng 1 đôi. Anh em có thể xem thêm tại phần sản phẩm của chúng tôi.

Mua giày Dragon giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Namtrung Safety là công ty bảo hộ đảm bảo uy tín từ lâu, đảm bảo các mẫu giày bảo hộ chính hãng, giá tốt nhất tới AE. Giày Dragon hiện đang có đầy đủ size, mẫu mã tại NTS. Anh em có thể đến trực tiếp địa chỉ: số 92, ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có thể thử giày hoặc đặt mua online qua website, fanpage hoặc hotline của công ty.

Giay cao co Dragon 3B 1067x800 1

NTS cam kết, tất cả dòng giày bảo hộ lao động Dragon đều đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất. Đối với khách hàng mua số lượng lớn sẽ được nhận ưu đãi với mức giá tốt nhất thị trường.

Không chỉ có vậy, tại Namtrung Safety, anh em còn tìm được những dòng giày bảo hộ khác đang được ưa chuộng đặc biệt bởi các kỹ sư, công nhân như: giày Kingsman, giày Jogger, giày Aolang, giày ABC,…

Còn chần chờ gì nữa mà không đến và cảm nhận dịch vụ cũng như các dòng giày bảo hộ tại Namtrung Safety.