Tại sao nên mua giày bảo hộ Kingsman

Giày bảo hộ Kingsman đang là cơn sốt trên thị trường trong thời gian gần đây. Chúng mê hoặc anh em kỹ sư, lao động bởi kiểu dáng vô cùng trẻ trung, thể thao mà vẫn đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. Nếu anh em còn chưa tin tưởng Kingsman thì hãy cùng Namtrung tìm hiểu xem tại sao nên mua giày bảo hộ Kingsman mà không phải của bất cứ thương hiệu nào khác nhé.

logo kingsman

Giày Kingsman nhập khẩu từ Úc

Một dòng giày cao cấp đến từ đất nước phát triển Australia. Tại Việt Nam, chúng biết đến với thương hiệu Kingsman được phân phối chính hãng bởi công ty Namtrung Safety.

Kingsman xứng danh là một dòng giày nhập khẩu bởi những vượt trội về mọi mặt từ thiết kế, kiểu dáng lẫn giá thành. Kingsman được đánh giá là một trong những thương hiệu giày bảo hộ hàng đầu thế giới và được những anh em kỹ sư, công nhân Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Vẻ ngoài đẹp mắt, thể thao

NTS tự tin khẳng định Kingsman sở hữu những sản phẩm giày bảo hộ thời trang, thể thao nhất hiện nay. Điều này không chỉ được chứng minh bởi vẻ ngoài bắt mắt không khác gì một đôi giày thể thao thời trang, một đôi giày chạy bộ trẻ trung mà còn bởi những anh em đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Kingsman. Thật quá chênh lệch khi anh em lên chân đôi Kingsman và đôi giày bảo hộ thông thường. Giày Kingsman siêu nhẹ, siêu đẹp và siêu thời trang sẽ giúp anh em tự tin không chỉ khi đi làm mà có thể là đi chơi, cafe,..

sliderrrr

An toàn tuyệt đối cho đôi chân

Kiểu dáng thời trang, thể thao là vậy nhưng Kingsman vẫn là một đôi giày bảo hộ đúng chất. Cùng NTS mổ xẻ xem Kingsman tốt đến nhường nào nhé.

– Mũi giày: Cũng giống như những đôi giày bảo hộ khác, Kingsman trang bị cho sản phẩm của mình mũi giày được làm bằng thép vô cùng chắc chắn, chống dập ngón, va đập mạnh đến phần ngón chân.

– Đế giày: Đế cao su chống trơn trượt, chống tĩnh điện, giảm mài mòn.

611Gg9cIegL. SX679

– Lót thép chống đâm xuyên hiệu quả, ngăn cản mọi vật nhọn tác động đến bàn chân của anh em.

– Lót giày êm, thoải mái khi sử dụng, đi lại trong nhiều giờ liền

– Sử dụng vải mesh cực kỳ thoáng khí.

– Thiết kế dây buộc chắc chắn.

Giá giày bảo hộ Kingsman rẻ, độ bền cao

Những sản phẩm của Kingsman rẻ hơn nhiều so với các dòng giày thông thường. Giá thành dao động của giày bảo hộ Kingsman là từ 500k – 850k. Hiện nay, các sản phẩm tại Namtrung có 2 phân khúc giá chính là 650k và 850k. Anh em có thể tham khảo giá giày Kingsman trên website.

Tuổi thọ của giày Kingsman lên tới hơn 3 năm hoặc hơn thế nữa. Tình trạng bong đế giày bằng không.

Untitledb

Chỉ với những thông tin trên đây, anh em đã có thể thấy được việc lựa chọn giày bảo hộ Kingsman hoàn toàn là phù hợp. Không chỉ tiết kiệm, thời trang, an toàn mà hơn thế nữa là sự hài lòng khi anh em mua giày bảo hộ chính hãng tại Namtrung. NTS hiện đang có chính sách đổi trả trong 7 ngày, free ship nội thành. Liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để nhận những tư vấn miễn phí, nhiệt tình từ NTS,