Lịch sử ra đời và hình thành thương hiệu Safety Kingsman

Safety Kingsman – một trong những thương hiệu giày bảo hộ lao động hàng đầu thế giới hiện nay. Nhắc đến Safety Kingsman là nhắc tới những sản phẩm cao cấp, chất lượng và điểm nhấn mạnh mẽ nhất là các mẫu giày bảo hộ siêu thời trang, thể thao và an toàn. Nếu anh em có đang tò mò về lịch sử ra đời và hình thành thương hiệu Safety Kingsman thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Safety Kingsman – thương hiệu uy tín #1 từ những năm 1990

1990 là năm đánh dấu sự khởi đầu của thương hiệu giày bảo hộ Safety Kingsman. Từ khi bắt đầu, thương hiệu này đã xây dựng cho mình một tiêu chuẩn sản phẩm giày bảo hộ thời trang, thể thao và an toàn cho anh em công nhân, kỹ sư. Sau nhiều năm phát triển, Safety Kingsman giờ đây đã là một thương hiệu uy tín #1 hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giày bảo hộ.

Thương hiệu giày bảo hộ Kingsman bắt nguồn từ đất nước Australia – nơi có nền công nghiệp phát triển và nổi tiếng với những sản phẩm siêu chất lượng và an toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Safety Kingsman đã có mặt trên 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Kingsman all

Tại Việt Nam, thương hiệu Safety Kingsman được phân phối ĐỘC QUYỀN và CHÍNH HÃNG tại công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety. Sản phẩm đã có mặt trên khắp các tỉnh thành của đất nước và nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng đặc biệt là anh em công nhân, kỹ sư.

Ưu điểm của thương hiệu giày bảo hộ Kingsman

Các sản phẩm giày bảo hộ Kingsman đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại Australia. Chính vì vậy sản phẩm đảm bảo được độ bền vô cùng cao. Tuổi thọ của mỗi đôi giày có thể lên tới 3 năm hoặc cao hơn nếu chúng ta biết cách sử dụng và bảo quản tốt.

Untitled79 1

Giày Kingsman đảm bảo được độ bền, tính an toàn và thẩm mỹ cao

Giày bảo hộ lao động đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn

Bên cạnh độ bền vượt trội thì giày đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao cho những người làm công việc nguy hiểm hay làm tại các công trường. Với khả năng chống va đập, chống trơn trượt, chống đâm xuyên, chống dầu, chống tĩnh điện…cực kỳ tốt nên những đôi giày Kingsman luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Thiết kế đẹp, trẻ trung ấn tượng

Cách thiết kế của giày bảo hộ thương hiệu Kingsman nhìn khá thể thao với cổ thấp ấn tượng. Các sản phẩm đều lấy màu đen làm chủ đạo và được điểm xuyết thêm các gam màu như: xanh, nâu, cam… để tạo điểm nhấn đẹp mắt. Mặc dù là giày bảo hộ tuy nhiên cách thiết kế trẻ trung, đẹp mắt của các sản phẩm Kingsman chúng ta có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau thay vì chỉ đi làm.

123 2 1

Giá bán bình dân

Giá bán của sản phẩm giày Kingsman khá bình dân chỉ dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm giày bảo hộ của các thương hiệu khác.

Dây chuyền sản xuất giày Safety Kingsman

Safety Kingsman nổi tiếng với dây chuyển sản xuất hiện đại, cao cấp hàng đầu thế giới. Không chỉ sở hữu hệ thống máy móc công nghệ cao, Kingsman còn có đội ngũ sản xuất, kỹ thuật chuyên nghiệp, các chuyên gia giày kinh nghiệm. Thương hiệu Kingsman cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Quá trình sản xuất giày bảo hộ luôn được Safety Kingsman kiểm tra nghiêm ngặt. Chất lượng sản phẩm trở thành chìa khóa trong sản xuất của Kingsman. Cũng vì vậy mà giày bảo hộ của chúng tôi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cao nhất để bảo vệ đôi chân của anh em. 

san xuat giay kingsman 1200x800 1

Không chỉ có vậy, thương hiệu Kingsman còn liên tục phát triển đa dạng các mẫu mã giày siêu thời trang, thể thao với đội ngũ nhân viên thiết kế với chuyên môn cao.

Các sản phẩm giày bảo hộ Safety Kingsman

Tính đến nay, thương hiệu giày bảo hộ Kingsman đã có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt. Điển hình có thể kể đến đó chính là: Kingsman Runner, Kingsman Stormer, Kingsman Prime, Kingsman Aiden,.. và mới đây nhất chính là Kingsman X.

Kingsman Runner – khởi đầu hoàn hảo của thương hiệu #1 thế giới

Kingsman Runner là sản phẩm đầu tiên đánh giá bước phát triển vượt bậc của thương hiệu này. Ngay từ khi ra mắt, giày Kingsman Runner đã tạo được thiện cảm và nhanh chóng làm xiêu lòng anh em công nhân, kỹ sư bởi vẻ ngoài đẹp mắt, thoáng khi và siêu an toàn.

su dung giay bao ho kingsman runner 01

Kingsman Runner hiện tại đang có tới hai phiên bản là xanh và đỏ. Dưới đây là hình ảnh cực chất của đôi Kingsman Runner đỏ dành cho anh em.

1

Kingsman Aiden – mẫu giày lười đầu tiên

Là một đôi giày bảo hộ không dây sở hữu kiểu dáng cực kỳ thời trang và thể thao. Không giống các sản phẩm trước, Kingsman Aiden được làm từ lớp da cao cấp chống dầu, chống hóa chất. Kingsman Aiden cũng chính là mẫu giày lười bảo hộ lao động duy nhất ( tính đến thời điểm hiện tại ) của thương hiệu nổi tiếng này.

ass

Hiện tại, đôi giày Kingsman Aiden này đang được phân phối ĐỘC QUYỀN tại công ty Namtrung Safety với giá chỉ 650K.

Kingsman X – siêu phẩm mới cập bến

Kingsman X là dòng giày mới nhất của thương hiệu Kingsman. Đây là mẫu giày bảo hộ siêu thời trang và được rất nhiều anh em đón nhận. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của đôi giày bảo hộ này nhé!

22 1

Đại lý phân phối giày Kingsman CHÍNH HÃNG và ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam

Như đã nói ở phần trên, thương hiệu Safety Kingsman được phân phối Độc Quyền và Chính Hãng tại Việt NAm bởi công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety. Để đảm bảo hàng chuẩn, chất lượng, anh em hãy đến 1 trong những địa chỉ dưới đây của Namtrung Safety:

  1. Địa chỉ trụ sở đặt tại: Số 92, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  2. Hệ thống đại lý, CTV trên toàn quốc được công bố bởi công ty Namtrung Safety.
  3. Điện thoại/Fax: 04 3 996 70 90
  4. Hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam )
  5. Website: giaybaoho.biz – namtrungsafety.com
  6. Email: [email protected]
  7. Fanpage: https://www.facebook.com/namtrungsafety/

Hiện tại, Namtrung Safety đang mở nhiều chi nhánh, đại lý phân phối giày bảo hộ thương hiệu Kingsman trên toàn quốc. Anh em lưu ý để đảm bảo nhận được đôi giày bảo hộ chính hãng, chất lượng.

Kingsman – thương hiệu giày bảo hộ #1 thế giới.