Giày vải bata thượng đình – thương hiệu giày Việt chất lượng cao

Giày vải bata thượng đình – một trong những huyền thoại từ xưa và là đôi giày của mọi nhà. Thương hiệu giày thượng đình dường như đã trở thành 1 phần trong tâm trí người tiêu dùng tại Việt Nam với thiết kế đơn giản nhưng lại rất bền, đẹp và rẻ. Cùng giaybaoho.biz khám phá về đôi giày vải bata thượng đình làm mưa, làm gió một thời này.

giay vai bata thuong dinh

Lịch sử giày vải bata thượng đình – giày cho mọi nhà

Thượng Đình là một thương hiệu giày bảo hộ Việt được hầu hết các gia đình sử dụng. Thượng Đình những năm 80 hot đến nỗi nhà nào cũng sở hữu ít nhất một đôi để phục vụ thể thao, lao động. Cho đến nay, anh em cũng sẽ dễ dàng tìm thấy một đôi giày Thượng Đình đước sử dụng ở các sân bóng, thể thao,… Và giày bảo hộ Thượng Đình luôn nằm trong top các cuộc bình chọn hàng Việt từ người tiêu dùng.

Vậy thương hiệu này có lịch sử hình thành như nào? Cùng giaybaoho.biz quay lại những năm 57 của thế kỷ trước nhé.

– Giày Thượng Đình được thành lập vào những năm 1957, tiền thân là xưởng X30 của Cục quân khu – tổng cục Hậu Cần. Lúc đầu, Thượng đình chỉ sản xuất mũ và dép cao su để phục vụ quân đội. Sau đó hơn 20 năm mới đổi tên thành Xí nghiệp vải Thượng Đình và tập trung sản xuất giày vải, giày thời trang, giày bảo hộ,… Và mãi cho đến năm 1993 thì Giày Thượng Đình mới chính thức được áp dụng.

giay vai bata thuong dinh 04

– Năm 1992, giày Thượng Đình đã có những lô hàng xuất khẩu sang Pháp, Đức và dần trở thành một thương hiệu dành cho mọi gia đình. Sự phát triển của giày Thượng Đình ngày đó vượt mặt cả các dòng giày, dép nhập khẩu của các quốc giá khác nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đặc biệt giá cả hấp dẫn.

Cho đến nay, giày Thượng Đình vẫn phát triển tuy có nhiều dòng giày của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas,… Giày vải bata vải Thượng Đình vẫn luôn xuất hiện tại những con đường, những sân bóng, những buổi sáng trên chân những chàng trai, ông lão chạy bộ. Nếu bạn là một fan của Thượng Đình thì hãy đừng ngại mà để lại 1 comment ở cuối bài viết nhé!

Còn bây giờ, chúng ta sẽ đến với sản phẩm chính của thương hiệu này – giày vải bata Thượng Đình.

Giày vải bata Thượng Đình – giày Việt giá rẻ

Giày vải bata Thượng Đình thường được sử dụng để đi đá bóng, chạy bộ, hoạt động thể thao và những công nhân làm việc tại nhà máy, xí nghiệp,… Giày được ưa chuộng bởi thiết kế đế cao su tổng hợp bệt khá thể thao, chất liệu vải thô siêu bền và màu trắng rất đẹp mắt. Giày rất nhẹ nên giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt không gây cảm giác khó chịu. Thân giày được làm từ lớp lót bông tạo cảm giác dễ chịu khi đi vào chân.

Giày vải bata Thượng Đình được đánh giá là một trong những dòng giày Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 – ISO 14001:2004.

giay vai bata thuong dinh 03

Nếu so với những đôi nike, adidas thì dường như giày bata Thượng Đình lép vế 100% nhưng tại sao chúng vẫn được ưa chuộng. Như đã nói ở phần trên, giày Thượng Đình đã đi sâu vào tâm trí người Việt từ lâu bởi sự đơn giản. Điều thứ hai mà kể cả tôi cũng thích đôi giày này hơn chính là giá thành. Giày vải Thượng Đình chỉ có giá từ 70.000 – 90.000 đồng – đây là một mức giá quá rẻ so với các dòng giày thể thao nike, adidas ( có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng ) hiện nay.

Mua giày bata Thượng Đình giá rẻ ở đâu?

Để mua được một đôi giày Thượng Đình khá đơn giản. Bạn có thể tìm thấy chúng ở cửa hàng, khu chợ,.. bạn cũng có thể truy cập vào website chính thức: http://www.giaythuongdinh.com.vn/ để đặt mua. Nếu mua ở các khu chợ sẽ khó mà có giá tốt và đảm bảo chất lượng, bảo hành. Kể cả khi bạn mua ở website chính thì giá cả cũng không phải là hợp lý nhất.

giay vai bata thuong dinh 02

Hiện nay, Namtrung là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng giày vải bata Thượng Đình, giày vải asia trắng chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Không chỉ đảm bảo về giá thành, giày bảo hộ Namtrung cam kết đầy đủ về số lượng, kích thước và giao hàng nhanh nhất cho khách hàng.

Để đặt mua giày bata Thượng Đình tại Namtrung, bạn có thể liên hệ hotline:  0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ). Nhân viên tại Namtrung trực máy 24/24 để phục vụ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.