Top ba giày bảo hộ lao động màu trắng được ưa chuộng

Giày bảo hộ là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với người lao động khi làm trong bất kì ngành nghề, môi trường làm việc nào từ công trường xây dựng, sản xuất linh kiện điện tử cho đến may mặc. Hiện nay, những mẫu giày bảo hộ lao động màu trắng thường rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chính vì thế, Namtrung Safety sẽ tổng hợp cho bạn ba mẫu giày bảo hộ màu trắng phổ biến nhất.

Giày bảo hộ phòng sạch

Đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường sản xuất cũng như nghiên cứu vi mạch bán dẫn, linh kiện điện tử thì không thể không trang bị các đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là giày bảo hộ phòng sạch. Sản phẩm giày bảo hộ được sản xuất chuyên dụng chỉ sử dụng chủ yếu trong môi trường làm việc thuộc ngành điện tử. Chất liệu bên ngoài được làm từ vải có khả năng chống tĩnh điện, PVC, những chất liệu này không có khả năng ma sát, bảo vệ an toàn tính mạng cho người lao động cũng như hạn chế thấp nhất rủi ro xảy ra các tai nạn cháy nổ trong quá trình làm việc.

giay phong sach 4 lo thoang 1024x539 1

Đế giày được làm từ chất liệu cao su có độ bền cao, tính đàn hồi tốt, mềm, dẻo, khi mang không gây cảm giác đau nhức chân mà rất êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất. Giày bảo hộ phòng sạch chủ yếu được thiết kế không có dây buộc, thường là thuộc kiểu giày lười giúp các công nhân có thể xỏ vào dễ dàng và hết sức tiện lợi.

Bên cạnh đó, giày bảo hộ chống tĩnh điện được thiết kế có lỗ hoặc là kết hợp với vải lưới tạo độ thoáng khí, không gây cảm giác bí khó chịu, khi làm việc trong suốt nhiều giờ liền. Mức giá thành của một đôi giày bảo hộ phòng sạch khá là rẻ chỉ từ 90.000-125.000 đồng/1 đôi.

Giày bảo hộ Thượng Đình

Giày bảo hộ Thượng Đình có lẽ là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Chất liệu giày bảo hộ được làm từ vải bạt có độ bền cao, khó bị sờn rách, không bị cứng, tạo cảm giác tự nhiên khi mang. Đế kếp sở hữu những tính năng vượt trội nhất hiện nay đó là không bị cong vênh, biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, có khả năng ma sát tốt, bảo vệ người lao động không bị trơn trượt khi sử dụng ở những môi trường ẩm ướt. Thương hiệu Thương Đình ngày nay đã có những thiết kế đa dạng hơn từ màu sắc cho đến kiểu dáng như phần đế sẽ được thiết với các đinh cao su có độ đàn hồi và tính dẻo cao. Mức giá thành dao động của giày bảo hộ Thượng Đình đó là tù 60.000-90.000 đồng/1 đôi.

Giày bảo hộ Jogger X0500

Giày bảo hộ X0500 llà một trong những mẫu giày bảo hộ đến từ thương hiệu uy tín thế giới trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ đó là Jogger. Giày bảo hộ Jogger X0500 được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao châu Âu, được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn.  Về kiểu dáng bên ngoài, thì giày Jogger X0500 được thiết kế theo kiểu giày lười với màu trắng khá là nổi bật.

X0500 1

Chất liệu của dòng giày bảo hộ X0500 được làm từ da xịn có độ bền cực kì cao, chống thấm nước tốt, chịu được nhiệt độ lớn, độ đàn hồi khá là tốt. Mũi giày được làm từ chất liệu Composite có khả năng chống dập ngón, va đập mạnh rất tốt bảo vệ tối đa cho người lao động khỏi những nguy hiểm trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó có tấm lót chống đinh được làm từ chất liệu Kevlar có độ đàn hồi cao, chống đâm xuyên tốt.  Phần đế được làm từ cao su tổng hợp chống ăn mòn của các loại hóa chất nhẹ, dung môi, chống thấm nước , có độ ma sát cao, chống trơn trượt, chống sốc. Tấm lót trong được làm từ EVA có tính linh hoạt cao,mềm, tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Nếu bạn có nhu cầu trang bị giày bảo hộ lao động chất lượng cao thì còn chần chừ gì nữa mà còn không nhấc máy gọi ngay Namtrung Safety với hotline : 0933 911 900 để được tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *