Tất tần tật các tính năng của giày bảo hộ Kingsman

Kingsman vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Thương hiệu này đã vượt qua những ông trùm Jogger, KPR,… để trở thành dòng giày bảo hộ được ưa chuộng, phù hợp nhất với anh em KỸ SƯ, CÔNG NHÂN. Cùng NTS khám phá đầy đủ những tính năng của giày bảo hộ Kingsman trong bài viết sau đây.

kingsman 1 2

Tính năng của phần đế giày Kingsman

Đế giày Kingsman gồm 3 phần. Phần dưới cùng là lớp cao su siêu bền được thiết kế có các rãnh, đinh cao su,.. Thiết kế này giúp giày có khả năng chống tĩnh điện, chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Đây còn là dòng giày bảo hộ cho kỹ sư được ưa chuộng nhất bởi đế giày không bị biến dạng khi gặp dầu, xăng,..

Phần tiếp theo chính là lớp lót thép cao cấp. Hầu như đây chính là phần không thể thiếu của mỗi đôi giày bảo hộ. Lớp lót thép này xua tan đi nổi lo về đinh sắt, mảnh chai, vật nhọn khi di chuyển giám sát, làm việc ở công trường, nhà máy,.. Lớp lót này có khả năng chống đâm xuyên với lực lên tới 2000N. NTS cam kết không có bất cứ một loại đinh nào có thể đâm xuyên qua lớp lót này.

123 2 1

Cuối cùng là phần lót giày. Lót giày Kingsman vô cùng êm ái, thoải mái. Anh em có thể đi giày trong nhiều giờ liền mà không phải lo lắng về việc tê mỏi chân. Hơn thế nữa, lớp lót này mang đến cho Kingsman tính năng chống sốc tuyệt vời.

Tính năng của phần mũi giày

Mũi giày bảo hộ là một bộ phận cực kỳ quan trọng khi làm việc. Nếu mũi giày không đảm bảo an toàn, chất lượng, phần ngón chân của anh em sẽ gặp nguy hiểm khi bị gạch, các vật liệu xây dựng rơi trúng hay đơn giản anh em làm rơi đồ, đá phải những vật cản,… Nếu sử dụng giày bảo hộ Kingsman, phần mũi chân, ngón chân của anh em sẽ được an toàn tuyệt đối nhờ lớp mũi thép bên trong ngăn ngừa mọi nguy hiểm tác động vào.

71zLDc7DzzL. SL1200

Phần mũi thép này cũng làm giảm nhẹ đi tác động từ bên ngoài, chống sốc, chống va đập hiệu quả.

Lớp vải mesh siêu thoáng khí

Khác với các dòng giày bảo hộ khác, Kingsman sử dụng vải mesh. Vải mesh không chỉ bền mà còn siêu thoáng khí cho đôi chân của anh em luôn khô ráo, không bị bí bách. Đặc biệt, vải mesh giúp giảm tình trạng hôi chân cực tốt.

Ngoài những tính năng trên, Kingsman còn là một mẫu giày bảo hộ thể thao siêu thời trang. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được thiết kế vô cùng thể thao, trẻ trung trông giống như những đôi giày chạy bộ cao cấp. Hiện nay, Namtrung Safety là địa chỉ phân phối giày bảo hộ Kingsman chính hãng, độc quyền.

710x710 2018042000009 6

Anh em có nhu cầu mua giày Kingsman chính hãng có thể liên hệ tới hotline: 0933.911.900 để được tư vấn miễn phí.